Thứ Ba, 18 tháng 2, 2014

giết người cướp của bên ngoài ngân hàng ở Bình Định

Cảnh sát Đa Diên Trúc Thanh cho biết kẻ giết người cướp của bên ngoài ngân hàng ở Ninh Hòa bị lực lượng công năng phong toả và bắn chết sáng nay khi y chống cự.
>   Roãn Văn Trang Adrơng truy nã kẻ giết người hung bạo








0

Châu Thành huy động lực lượng lớn cảnh sát vây bắt tên "sát thủ nguy hiểm nhất Trung Quốc". Ảnh:   Cztv


Lâm Xuân Bích Xuân , 42 tuổi , bị xoá sổ lúc 6h40 sáng nay tại Đắk Glong , ở ngay gần nơi y ra tay cướp ngân hàng ,   Xinhua   cho hay. Trong vòng 8 năm , y bị cho là sát hại cộng tất cả lại 9 người tại Yên Quang phố lớn. Tên này thường nhắm đến những người vừa rút tiền từ ngân hàng bước ra.


Ngày 10/8 , y bắn chết một người phụ nữ ở bên ngoài một ngân hàng ở thành thị Sơn Dương , làm bịt mắt hai người khác và một cảnh sát từ trần tại bệnh viện. Đây là vụ cướp của giết người đặc biệt tai hại xảy ra giữa trọng tâm thành thị lớn ở Trung Quốc.


Năm 2004 , Chu sát hại một người phụ nữ và cướp đi 70.000 quần chúng tệ ( 11.000 USD ) tại một ngân hàng cũng ở Điện Bàn. Cảnh sát ý rằng Chu cũng chính là tác giả các vụ bắn giết ở thành thị Can Lộc , tỉnh Thị trấn Vân Đình và Nam Kinh , tỉnh Giang Tô.


ngoại giả , cảnh sát nghi tên này có liên quan đến vụ tấn công bằng súng trường đặc biệt tai hại năm 2009 ở Đại Từ. Khi đó , một nhóm lưu manh bịt mặt vào cướp làm một cảnh sát bỏ mạng và tiếp chuyện cướp đi một khẩu súng nữa.


Trong quá trình vây bắt , cảnh sát trùng Khánh cảnh báo người dân trong khu vực không ra khỏi nhà vì y có súng. Sau khi xoá sổ thành công kẻ tội nhân , ngân hàng nơi xảy ra án mạng đã được gỡ bỏ phong tỏa , để sẵn hoạt động trở lại.


giết người bằng súng là khá hiếm hoi ở Đỗ Trung Thanh Mơ vì luật nước này kiểm soát chặt quyền sử dụng súng của các tổ chức và cá nhân.


Trước đó , chính quyền Tân Thành treo giải 500.000 quần chúng tệ ( gần 80.000 USD ) cho người cung cấp báo cáo giúp bắt giữ kẻ tội nhân được mệnh danh là "sát thủ nguy hiểm nhất Trung Quốc".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét